NTK Đỗ Nguyễn lưu giữ bản sắc của Đà Lạt qua BST áo dài cưới dành cho Mẹ mang chủ đề “Song Sinh”

th

Nhà thiết kế Đỗ Nguyễn là một người rất yêu và giữ gìn bản sắc dân tộc của người Việt Nam. Là một người con của mảnh đất Đà Lạt, sinh ra, lớn lên và chọn phát triển sự nghiệp trên chính nơi quê hương của mình, anh mong muốn sẽ đóng góp một phần sức lực và tài năng của mình trong việc phát triển, giữ gìn bản sắc của Đà Lạt , thông qua việc anh đã cho ra mắt rất nhiều BST áo dài gắn liền với mảnh đất này.

 

Nếu trong mùa lễ hội cuối năm 2022, anh cho ra mắt bộ sưu tập áo dài “Đà Lạt bốn mùa Hoa” là sự kết hợp giữa hiện đại và truyền thống. Thì tới đây, anh lại cho ra mắt BST áo dài Mẹ với chủ đề “Song Sinh” để chuẩn bị cho mùa cưới cuối năm nay. Khẳng định được xu hướng ăn mặc nhưng vẫn giữ gìn bản sắc dân tộc thông qua chiếc áo dài trong mùa cưới.

 

NTK Đỗ Nguyễn cho biết, trong BST lần này anh đã sử dụng chất liệu nhung rất phù hợp với khí trời Thu Đông của Đà Lạt. Lụa nhung có đặc điểm mềm mại, sang trọng tôn lên những ưu điểm vốn có của người phụ nữ nhưng cũng che được khuyết điểm về ngoại hình. Vì vậy rất thích hợp để NTK Đỗ Nguyễn lựa chọn trong bộ sưu tập lần này.

Thông qua bộ sưu tập áo dài Mẹ với chủ đề “Song Sinh”, anh muốn mang lại sự kết nối tình thông gia của cả hai bên gia đình. Thể hiện sự đồng nhất và đoàn kết của hai bên gia đình. Đây cũng là mong muốn mà các cặp đôi ao ước trong ngày trọng đại.

Ngoài ra có hai bộ áo dài đã được NTK Đỗ Nguyễn lấy ý tưởng từ những bộ Suit, cách tân tạo thành áo dài. Tạo nên sự mới mẻ trong áo dài hiện đại tuy nhiên vẫn giữ lại nét đẹp truyền thống và sang trọng vốn có của áo dài.

 

Hai áo dài lấy ý tưởng từ những bộ Suit

Trong dịp gần cuối năm sẽ là thời điểm thích hợp lựa chọn diễn ra lễ cưới của các cặp đôi. Nắm bắt được nhu cầu và thị trường, NTK Đỗ Nguyễn đã cho ra mắt BST áo dài Mẹ với chủ đề “Song Sinh” để giúp các cặp đôi có nhiều sự lựa chọn cũng như là tài nguyên chuẩn bị trong ngày đặc biệt của chính mình.

Nàng thơ được NTK Đỗ Nguyễn chọn mặt gửi vàng trong bộ ảnh áo dài lần này chính là Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân và Siêu mẫu Lê Sim. Hai người đẹp sở hữu nhan sắc hiện đại và sang trọng đầy sức sống tái hiện rõ lên thông điệp mà NTK gửi gắm vào BST áo dài lần này.

Mời mọi người cùng xem qua các mẫu thiết kế có trong BST ao dài Mẹ với chủ đề “Song Sinh” mới nhất của NTK Đỗ Nguyễn:



13121514

Photo:  Hồ Khoa - Carrot Nguyễn 

Model: Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân

            Siêu mẫu Lê Sim

Make up: Trung Lạc