Trang tin điện tử Trí Tuệ Mới đồng hành cùng doanh nhân trí thức

th

Ngày 21/6, đại diện Cộng đồng NEC và các doanh nghiệp đã thăm hỏi và những lẵng hoa chúc mừng Trang tin điện tử Trí Tuệ Mới nhân dịp kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023).

Trong thời đại cách mạng 4.0, báo chí ngày càng thể hiện vai trò tiên phong trong việc thông tin các chủ trương của Đảng và Nhà nước, tình hình kinh tế - xã hội… đến với người dân. Bên cạnh đó, công tác thông tin - truyền thông còn có sự tham gia tích cực, quan trọng của các trang thông tin điện tử tổng hợp.

111111-1687340762.jpg

Là sản phẩm thông tin có tính chất báo chí, Trang thông tin điện tử tổng hợp Trí Tuệ Mới đã thực hiện đúng chức năng và nhiệm vụ, cùng với các cơ quan báo chí chính thống trở thành địa chỉ tin cậy cho người dân trong tra cứu và cập nhật thông tin, tin tức.

Ngay từ ngày đầu thành lập, Trí Tuệ Mới đã xác định mục tiêu hướng đến đối tượng độc giả đa dạng, những người mong muốn trau dồi bản thân, đề cao sự học và doanh trí, khao khát phát triển trí tuệ. Trang tin cung cấp những thông tin tổng hợp về thị trường, kinh doanh, công nghệ…, đặc biệt là những bài viết chứa hàm lượng thông tin kiến thức chuyên sâu phục vụ nhu cầu tìm đọc của các doanh nhân và các nhà quản lý.

Trong năm vừa qua, Trí Tuệ Mới đã tham gia vào nhiều hoạt động và sự kiện đồng hành cùng doanh nhân và doanh nghiệp, trong đó bao gồm các hội thảo kinh tế tại Hà Nội và TP.HCM, chương trình hỗ trợ xúc tiến thương mại Việt Nam – Singapore, lễ tôn vinh sự học của doanh nhân, ra mắt báo cáo kinh tế vĩ mô và báo cáo thị trường ngành hàng…

Nhân dịp ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, đại diện Cộng đồng NEC và các doanh nghiệp thân hữu cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn đối với đại điện của Trí Tuệ Mới. Mối quan hệ khăng khít giữa Trí Tuệ Mới và các cộng đồng doanh nhân trí thức là một trong những lực đẩy quan trọng lan tỏa những thông tin chính thống, hữu ích, chuyên sâu, góp phần nâng cao nền doanh trí nước nhà.

NB Nguyễn Hoàng Phương, Chủ tịch IMCE Global – đơn vị chủ quản của trituemoi.vn, cho biết: Trong thời gian tới, Trí Tuệ Mới sẽ tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm và sứ mệnh của mình đối với cộng đồng doanh nhân trí thức.

222222-1687340762.jpg

NB Nguyễn Hoàng Phương, Chủ tịch IMCE Global – đơn vị chủ quản của trituemoi.vn

Đồng thời, ban điều hành Trí Tuệ Mới cũng sẽ tiếp tục quan tâm củng cố, xây dựng cơ sở hạ tầng, an toàn thông tin vững chắc; thường xuyên đào tạo lực lượng vận hành trang tin đủ phẩm chất, trí tuệ và đạo đức nghề nghiệp. Tận dụng những ưu thế của trang tin để dẫn nguồn những tác phẩm báo chí hay, có giá trị và độ lan tỏa sâu rộng đến với công chúng độc giả trong nước và quốc tế.